Divya Bhaskar
Business
Home » Business » Karobar Jagat » Company News » HUL's 'Roti Reminder' Lifebuoy Campaign Catches Attention At Kumbh Mela

મહાકુંભના માર્કેટિંગમાં ગરમાગરમ રોટલી, 'લાઇફબૉય સે હાથ ધોએ કયા'

Business Desk | Feb 09, 2013, 17:26PM IST
1 of 4

કુંભ મેળો, કરોડો લોકોનો જમાવડો, દેશ જ નહીં દુનિયાભરમાંથી લોકો સંગમ નગરી અલહાબાદ પહોંચ્યા છે. દેશભરની નાની-મોટી બ્રાન્ડ્સ માટે પોતાનો પ્રચાર કરવાની જોરદાર તક છે.

આ પ્રચાર લોકોને યાદ રહે તેના માટે બ્રાન્ડસ હટકે કરવાની કોશિશ કરે છે. આવી જ એક શાનદાર કોશિશ એચયુએલ એ કરી છે.
 

एंड्राइड यूजर्स के लिए एंड्राइड यूजर्स के लिए
Dandiya Contest
Your Opinion
 
To post this comment you must log in

Login/Connect with:
OR
Fill in your details
 
 

Will be displayed

 
 

Will be displayed

 
Code:
1 + 8

 
Advertisement

Market

Top News

 
Advertisement
 

Bollywood

Cricket

Interesting News

Religion

 


Jokes

 

Most Read

Photogallery

 
Email Print Comment